Tìm cho mình mẫu túi xách du lịch nam cực chất

Lúc trong lĩnh vực có quá nhiều đối với những sản phẩm túi khác nhau từ mẫu mã tới chất lượng sản phẩm, nhưng đều là đa phần đều tạo nên từ vải, da tập hợp, để mua được chiếc túi xách du lịch thật hoàn toàn 100% bạn phải lựa chọn các nhãn hàng to có ở mức giá đắt đỏ mà chẳng hề ai cũng có thể mua được. Dưới đây chính là các loại túi xách du lịch để các bạn có thể sắm đến từ hãng nội địa nhưng chắc chắn sẽ làm bạn không hế bất ngờ này sang bất ngờ khác về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm.

 

1. MZ3308 -2 túi xách du lịch nam chính hãng

 

Túi xách da du lịch này vượt trội với vẻ đẹp phong cách đầy mạnh mẽ và được giới trẻ quan tâm nhiều hiện nay. Không chỉ kiểu dáng hình trụ đơn thuần cùng với lòng túi rộng có thể sử dụng đi du lịch hay những hoạt động hàng ngày bởi chiếc túi không phải quá to hay quá nhỏ mà vô cùng tiện lợi. Màu nâu đất tông màu nên lý tưởng cho đường chỉ trắng chấp 4 chịu lực tốt nổi bật. Khóa kéo đồng mạnh mẽ bản lĩnh như chính chủ nhân. Quai đeo và quai xách dễ dàng thay đổi tư thế cũng như thoả thích di chuyển hơn khá nhiều.

Vật liệu được làm hoàn toàn bằng 100% da bò, kết hợp với sáp ngựa điên – Crazy horse sẽ giúp cho chiếc túi sở hữu bề mặt đanh hơn, mịn màng hơn, kết hợp với những vết xước cực ngầu thiên nhiên.

 

2. MZ8395 -1 mẫu túi du lịch cực chất

 

MZ8395-1 tương đối nổi bật với ngoại hình hình họp đầy đặn cùng với màu nâu đỏ được truyền thông mang lối của những chàng trai thập niên 90 với chiếc xe phân khối to đầy mạnh mẽ và chất ngầu.

 

Vật liệu được dùng hoàn toàn bằng da bò 100% cùng với phủ 1 lớp sơn bóng cuốn hút, mềm mịn, chống được độ bụi cao.

 

Ngoại hình theo hình chữ nhật nằm ngang, có túi nhỏ kết hợp với khóa cài không hề đơn điệu so với khóa khéo ngăn chính, túi bên hông giúp các bạn phân biệt đồ đạc cá nhân rõ dàng dễ sử dụng hơn.

 

Đối với mép da được may hết sức kỹ lưỡng giúp chịu lực tốt, tăng độ khỏe khoắn ch sản phẩm túi mỗi lúc được bên các bạn.

 

Quai xách tay dài thoả thích di chuyển cũng như quai đeo cheo giúp bạn thay đổi tư thế lối của chính mình.

 

Với các thông tin trên hi vọng phần nào có thể làm cho các bạn sở hữu mường tượng về các sản phẩm túi xách nam đang hot xình xịch trong lĩnh vực không những HN mà ngay TP Hồ Chí Minh của các bạn trẻ cũng liên tục săn lùng để có được riêng cho chính mình.

Bình luận về bài viết này